Hồ Cá Biển - 201567



Ngày đăng bài 04/19/2015 12:42:09 AM
Hồ cá cảnh biển được chúng tôi thiết kế tỉ mỉ, hệ thống kỹ thuật đạt chuẩn. Mỗi bể cá cảnh biển đều được xây dựng sơ đồ loài khác nhau tùy theo nhu cầu của gia chủ, phù hợp với hệ thống thiết bị trong nhà, văn phòng,...
 
bể cá cảnh biển mới setup, dài 1.3m, chân tủ gỗ.
Hình bể cá cảnh biển mới setup, dài 1.3m, chân tủ gỗ.
 
Bảng báo giá của hồ cá biển phụ thuộc vào nhu cầu của từng gia chủ, đối với những hệ thống đẳng cấp đến đơn giản, ít máy móc thiết bị, giá thành sẽ giảm. Đồng nghĩa với chi phí chúng ta cần phải thả những sinh vật sống phù hợp với công suất làm việc của hồ. Nếu thả quá số lượng loài sẽ dẫn tới tình trạng quá tải hồ, hệ thống máy móc và bộ lọc sinh học không đủ khả năng xử lý chất thải do lượng sinh vật thải ra. Chúng tôi chia cấp độ bể cá cảnh biển theo các mức sau:
 
Hồ cá biển cơ bản: bể cá cảnh biển được trang bị những máy móc tối thiểu như: đèn, tạo luồng, và hệ thống lọc thô. Với mức này chi phí cho khách hàng là tối thiểu.
Chi phí sẽ bao gồm: Bể kính, chân bể, đèn đơn giản, tạo luồng AC, đá sống, cát nền, Bơm nước, muối biển ( hoặc nước biển), sinh vật sống (Bể cá cảnh biển chỉ có cá) Đối với gói này chúng ta chỉ nên dừng ở việc nuôi một số loài cá với số lượng vừa phải, không nên thả san hô, hải quỳ.
 
 
Hồ cá biển trong giai đoạn chờ thả cá
Hồ cá biển trong giai đoạn chờ thả cá
 
Hồ cá biển theo yêu cầu thiết kế: Ngoài việc thực hiện đúng như bản vẽ demo. Bể cá biển được trang bị thêm những thiết bị cần thiết như Skimmer, tạo sóng, các chất khử No3, khử PO4. Trong đó, chúng ta có thể trang bị thêm hệ thống đèn tốt hơn. Cần thiết hơn cả cần đảm bảo duy trì nhiệt độ ổn định bằng Máy lạnh cho hồ cá, hoặc thiết bị Sưởi cho hồ cá. (Bể cá cảnh biển có cá và san hô mềm) Đối với gói đầy đủ chúng ta có thể nuôi nhiều cá hơn so với gói cơ bản.
Ngoài ra chúng ta có thể thả san hô, hải quỳ những loài cần ở nhiệt độ thấp và ổn định.
 
Bể cá biển đẳng cấp: Đối với gói này, chúng ta cần trang bị cho hồ cá đầy đủ những thiết bị cần thiết cho hồ cá cảnh biển. Đặc biệt cần đủ công suất và có thể dư thừa. Ngoài những thiết bị trong gói cơ bản và gói theo yêu cầu chúng ta có thể trang bị thêm Calcium reactor (Lò phản ứng Canxi), Các thiết bị cảm biến như PH, Thiết bị Wave Make chuyên nghiệp, Và rất nhiều thiết bị test kits đi kèm, thiết bị Dosing pump (Châm chất tự động) (Bể cá cảnh biển nuôi cá, san hô mềm và san hô cứng)
 
Tủ gỗ để dàng lộc hồ cá và để những phụ kiền hồ cá biển
Tủ gỗ để dàng lộc hồ cá và để những phụ kiền hồ cá biển
 
Gói này chúng ta có thể nuôi những loài san hô cứng cần môi trường và ánh sáng ở mức độ cao nhất, cùng với đó là sự nghiên cứu tìm tòi khám phá đại dương của bạn.
- Hồ cá kích thước theo yêu cầu
- Chân gỗ dổi bản xương
- Bể kích giằng kép mặt, giằng đáy, dán dấu keo
- Hệ thống lọc theo chuẩn thế giới, châm nước tự động, ngăn pha muối tiện dụng.
 
Cửa hàng Lâm Kim Chi bảo hành hồ cá biển luôn rực rỡ, bố cục cuốn hút, sinh động, thiết kế sang trọng với nhiều kiểu dáng và kích thước. Chúng tôi cam kết cung cấp cho quý khách sản phẩm có chất lượng cao, giá hợp lý và đặc biệt có chế độ bảo dưỡng miễn phí sau lắp đặt lâu dài.
 
Cửa hàng Lâm Kim Chi cung cấp các dịch vụ hồ cá biển, cũng như phụ kiện hồ cá như sau:
 
- Thiết kế, thi công lắp đặt hoàn thiện hồ cá cảnh biển
- Cung cấp, lắp đặt thiết bị, phụ kiện cho hệ thống bể như: Máy làm mát nước, bơm tuần hoàn, đường ống dẫn tuần hoàn, heater nâng nhiệt, muối pha nước biển tiện dụng.
- Cải tạo và lắp đặt mới hệ thống lọc sinh học tiên tiến.
- Cải tạo, nâng cấp dàn bể cũ.
- Chăm sóc và bảo dưỡng hệ thống hồ cá biển định kỳ.
Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ thiết kế hồ cá biển đi các tỉnh thành lân cận với chi phí hợp lý.

LIÊN LẠC NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIẾN PHÍ!
  • Hồ cá biển
  • SĐT: (091) 313 2209 gặp Mr.Lâm 
Xin quý khách lưu ý, hồ cá biển Lâm Kim Chi chỉ duy nhất tại địa chỉ trên, không có chi nhánh. Hiện nay có nhiều nơi giả mạo thương hiệu Lâm Kim Chi, làm sản phẩm không chất lượng ảnh hưởng đến khách hàng và uy tín. Mọi chi tiết khách hàng vui lòng gọi điện hoặc đến 210/5F CMT8 để xem mặt hàng và được tư vấn một cách chuyên nghiệp.
( 5312 lượt truy cập )
lo go ho ca thuy sinh lam kim chi
[Cửa Hàng Hồ Cá Biển Đẹp Minh Quân]
[1420 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Tây, TP. Thủ Đức, HCM]
[0908-466-978, 0913-132-209] | 
[hohuulam2013@gmail.com] | 
Chia sẽ trang Hồ Cá Biển - 201567 với mạng xã hội >>>
Share on Google+ Facebook Twitter
Các Sản Phẩm Hồ Cá Biển Đẹp Cùng Loại

Hồ Cá Biển - 201674

Hồ Cá Biển - 201572

Hồ Cá Biển - 201571

Hồ Cá Biển - 201570

Hồ Cá Biển - 201569

Minh Quân chuyên Gỗ Lũa, Cây kiểng & hồ cá thủy sinh
SHOWROOM : 1420 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Tây, TP. Thủ Đức, HCM. Liên hệ (091) 313 2209 Mr.Lâm