Hồ Cá Rồng - 201573



Ngày đăng bài 11/17/2015 10:22:40 PM

Với mẫu hồ cá rồng hiện đại, không còn đơn giản là một hồ cá trống, mà còn có thể trồng thêm cây thủy sinh cho sinh động, nhìn những chú cá rồng mạnh mẽ lướt nhẹ nhàng thật thích thú. Cũng không phải là giá trị của gỗ mà là sự tinh tế trong từng chi tiết và khả năng xử lý chất lượng nước trong hồ. Không phải kích thước mới làm nên sự sang trọng, nếu thiếu đi những yếu tố quan trọng như đường keo dán hồ hay hệ thống lọc hồ cá không tốt thì cũng không thể nào làm nên được giá trị.

Hồ cá rồng trồng thủy sinh dài 5,6m
Hồ cá rồng trồng thủy sinh dài 5m6

Chuẩn bị hồ cá rồng. 

Nước trong hồ có ảnh hưởng rất lớn đến sự sinh trưởng và tồn tại của cá. Vì vậy mà thay nước thường xuyên và làm vệ sinh hồ cá mỗi ngày là điều quan trọng để bạn đảm bảo sức khỏe cho những chú cá. Để làm được điều này chúng ta nên:
- Đặt hồ cá phải chuẩn đủ để nuôi cá rồng .kính từ 10 li trở lên .
- Lọc  đáy phải hút được cả phân đáy và mặt
- Khử amonic cho đến khi nồng độ của nó trong bình bằng 0.
- Trước khi nuôi hãy thử nghiệm hồ các với những chú cả rẻ tiền và theo dõi quá trình phát triển của chúng. Nên sử dụng các loại cá thử như các cao xạ pháo vì chúng rất nhạy cảm với nước. Khi quá trình thử nghiệm hoàn tất chúng ta mới cho cá rồng vào.
- Bạn cũng cần trang bị cho mình những thiết bị lọc nước  mới phải tốt . để làm tăng lương vi sinh phát triển nhanh.
- Giai đoạn đầu, hòa thêm một ít vitamin denerel 7, lá bàng vào trong nước để đảm bảo lượng dinh dưỡng cần thiết cho cá khi đưa chúng vào môi trường mới.
Sau khi chuẩn bị xong hồ, chúng ta sẽ chuyển sang bước chọn cá rồng.
 
Hồ cá rồng trồng thủy sinh dài 5,6m
1 góc nhìn khác từ hồ cá rồng

 

Cách chọn mua cá rồng tốt nhất.

- Bạn nên chọn những chú cá rồng khỏe mạnh, có ngoài hình đẹp để chọn nuôi.
- Một lưu ý nho nhỏ là khi bạn mang các từ các cửa hàng về sẽ có sự chênh lệch giữa cá trong bịch và hồ. Hãy đảm bảo nhiệt độ cân bằng trước khi cho cá vào để đảm bảo sức khỏe cho chú cá nhà bạn.

Điều tối kị khi nuôi cá rồng.

- Ngoài ra, trong suốt quá trình nuôi cá bạn không nên sử dụng lưới dể vớt cá vì nó có thể gây xướt vảy cá rồng. Hãy để một chậu nước sát bên hồ các rồng khi bạn vớt cá ra, thực hiện một cách từ từ.

Hồ cá rồng trồng thủy sinh dài 5,6m

Hồ thủy sinh nuôi cá rồng  mang phong cách quý phái, tạo điểm nhấn cho quán ăn

Kích thước nuôi cá rồng.

- Kích thước hồ các rồng cũng khá quan trọng đối với sự phát triển của cá. Tùy vào số lượng cá nuôi và không gian đặt mà bạn có thể chọn kích thước phù hợp. Kích thước chuẩn cho một hồ nuôi cá rồng thường có kích tối thiểu chiều dài ngắn nhất là 1m330 dến 3m000 rộng 600 - 880 trở lên cao thì 700 dến 900 tùy theo vị trí nhà mình có thể dặt bể 
- Đặc điểm sinh trưởng của các rồng là chúng lớn rất nhanh. Kích thước của chúng từ 10-12 cm trong năm đầu và có thể đạt đến 45 cm trong những năm sau. Do vậy, ngay từ đâu bạn nên chọn một hồ các kích thước phù hợp để nuôi.
 
Hồ cá rồng trồng thủy sinh dài 5,6m
Cây thủy sinh và cá phát triển tốt 

Cách trang trí hồ các rồng đẹp

- Nền hồ các rồng người ta thường không dể sỏi hoặc cát vào trang trí dược. Theo thời gian các chất thải có thể lắng đọng dưới đáy hồ. làm cho nước ô nhiểm ảnh hưởng dến môi trường nước .Vì vậy hãy chú ý  hồ cá rồng phải dể trống 
- Màu nền: Tốt nhất đối với cá rồng huyết long bạn nên chọn nền màu đen. Phông màu này sẽ làm cho những chú cá trở nên dỏ sáng lóng lánh và đẹp hơn.
- Nếu bạn chọn một chú cá rồng Kim Long thì nên chọn màu nền sáng như xanh dương. Điều này sẽ thúc đẩy quá trình hình thành vây màu vàng trên lưng nhanh hơn..
- Cây thủy sinh cũng góp phần làm cho hồ các trở nên sinh động và bắt mắt hơn. Nếu bạn tính ý trong việc lựa chọn tạo nên sự hài hòa thì hồ cá rồng sẽ rất đẹp. Ngoài trang trí, cây thủy sinh còn tạo ra oxy cho hồ cá.
 
Hồ cá rồng trồng thủy sinh dài 5,6m
Một góc khác của Hồ cá rồng 

Hồ cá Lâm Kim Chi với hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc thiết kế và thi công hồ cá rồng tinh tế, sắc sảo sẽ mang lại môi trường sống hoàn thiện nhất cho chú cá rồng quý giá của bạn.

Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và có tâm với nghề, những sản phẩm của chúng tôi làm ra là hoàn thiện đừng chút một từ hệ thống lọc nước, hệ thống chiếu sáng, cách thức xử lý độ pH, độ cứng của nước…giúp cho hồ cá rồng biến thành một vật dụng tâm linh chứa đựng yếu tố phong thủy cân bằng sinh khí trong ngôi nhà của bạn, hài hòa thêm không gian nội thất cũng như tăng sự bài trí trong ngôi nhà.

Bên cạnh đó chúng tôi không ngừng cải tiến cũng như cập nhật nhiều mẫu mã mới để quý khách hàng tiết kiệm thời gian cũng như công sức tìm kiếm những mẫu mã đẹp. Với uy tín của thương hiệu Lâm Kim Chi, chúng tôi hoàn toàn tự tin cam kết sản phẩm hồ cá rồng làm ra giống mẫu thiết kế 100%.

 
LIÊN LẠC NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIẾN PHÍ!
  • Hồ cá rồng
  • SĐT: (091) 313 2209 gặp Mr.Lâm hoặc (090) 846 6978 gặp Miss Chi
Xin quý khách lưu ý, hồ cá rồng trồng thủy sinh Lâm Kim Chi chỉ duy nhất tại địa chỉ trên, không có chi nhánh. Hiện nay có nhiều nơi giả mạo thương hiệu Lâm Kim Chi, làm sản phẩm không chất lượng ảnh hưởng đến khách hàng và uy tín. Mọi chi tiết khách hàng vui lòng gọi điện hoặc đến 210/5F CMT8 để xem mặt hàng và được tư vấn một cách chuyên nghiệp.

 

( 5577 lượt truy cập )
lo go ho ca thuy sinh lam kim chi
[Cửa Hàng Hồ Cá Rồng Đẹp Minh Quân]
[1420 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Tây, TP. Thủ Đức, HCM]
[0908-466-978, 0913-132-209] | 
[hohuulam2013@gmail.com] | 
Chia sẽ trang Hồ Cá Rồng - 201573 với mạng xã hội >>>
Share on Google+ Facebook Twitter
Các Sản Phẩm Hồ Cá Rồng Đẹp Cùng Loại

Hồ Cá Rồng - 201431

Hồ Cá Rồng-201418

Hồ Cá Rồng-201403

Minh Quân chuyên Gỗ Lũa, Cây kiểng & hồ cá thủy sinh
SHOWROOM : 1420 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Tây, TP. Thủ Đức, HCM. Liên hệ (091) 313 2209 Mr.Lâm