Hồ thủy sinh - 201442



Ngày đăng bài 09/01/2014 03:19:14 PM

Tường hoa là những bức tường có dùng làm thông gió, gạch lỗ thông gió bố trí thành mảnh lớn, rất phù hợp với điều kiện khí hậu nhiệt độ nóng ẩm và vừa giảm được bức xạ mặt trời mà vẫn thông thoáng. Sử dụng tường hoa cần chú ý đến tính an toàn (có thể có khung thép bảo vệ) và tránh hướng mưa tạt mạnh hoặc có nhiều bụi. Những bức tường lớn bằng kính hoặc gạch thủy tinh cũng khá hiện đại nhưng cần chú ý khả năng mở được khung kính hoặc khe thoát gió để tránh tù hãm khí.

Những không gian làm việc, tiếp khách hoặc đa năng có thể dùng tường di động bằng vật liệu nhẹ, khi cần điều chỉnh dễ dàng theo số lượng người và tính chất sử dụng. Các vách ngăn nhẹ hay thậm chí bình phong làm bằng khung gỗ, nhôm, sắt, vải ... có thể sử dụng linh hoạt vừa che được các tầm mắt tò mò, vừa điều chỉnh ánh sáng, thông gió và trang trí cho chủ nhà tuỳ vào hoàn cảnh sinh hoạt cụ thể.

ho thuy sinh

Rêu là một kẻ thù

Việc pha trộn các loại phân bón thông thường cho cây trồng trong vườn và cây trồng trong lọ được thực hiện giữa một tỷ lệ lớn chất dinh dưỡng vĩ mô với một phần nhỏ chất dinh dưỡng vi mô. Những loại phân bón này không thích hợp cho bể cá. Lý do chính là việc các loại phân này có thể gây ra các cụm hoa rêu. Rêu là một trong những vấn đề khó khăn chính trong các bể cá và thường là xuất phát từ những loại phân dùng không đúng chủng loại. Rêu cần và sẽ tiêu thụ một khối lượng lớn các chất dinh dưỡng vĩ mô. Nếu chúng tiếp nhận đủ được các chất dinh dưỡng này thì chúng sẽ phát triển một cách khó kiểm soát và có thể che phủ lên một diện tích lớn mặt kính và bề mặt các cây thuỷ sinh, làm hỏng đi cơ hội có được một bể cá cảnh đẹp. Nguy hiểm hơn, có thể làm "chết ngạt" cây thuỷ sinh của bạn. Các loại phân bón pha trộn cho cây thuỷ sinh Một loại phân bón pha trộn tốt dành cho cây trong bể cá phải khác với một loại phân bón thông thường do có rất ít hoặc không có các chất dinh dưỡng vĩ mô. Lý do chính của điều này là vì rêu như đã nói ở trên. Các chất dinh dưỡng vĩ mô ở trong bể cá có thể đến từ việc thay đổi nước (vòi nước thường đã có tất cả các chất dinh dưỡng vĩ mô này với một số lượng nhỏ) và một số lượng nhỏ chất dinh dưỡng vĩ mô từ cá mà ra. Việc thay nước cần phải được thực hiện ít nhất 2 tuần một lần và vào khoảng 15% lượng nước cần phải được tháo ra và thay mới. Điều này sẽ làm cho việc cung cấp đủ chất dinh dưỡng vĩ mô.

* Khí khẩu - khí đạo: là miệng hút khí và đường dẫn khí trong mỗi ngôi nhà. Nếu cửa đi đóng vai trò quan trọng là hướng dẫn luồng khí thì cửa sổ mở ra nhằm mục đích tạo miệng hút khí (bổ sung cho cửa đi) và thưởng ngoạn cảnh vật bên ngoài. Việc đảm bảo góc nhìn, góc quan sát đẹp cho cửa sổ sẽ nâng cao chất lượng môi trường ở. Nếu ngoài cửa sổ không có cảnh quan đẹp thì cần tạo tiểu cảnh kế cận để đưa thiên nhiên vào gần với người sử dụng. 

 
LIÊN LẠC NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIẾN PHÍ!
  • SĐT: (091) 313 2209 gặp Mr.Lâm hoặc (090) 846 6978 gặp Miss Chi
Xin quý khách lưu ý, hồ cá thủy sinh Lâm Kim Chi chỉ duy nhất tại địa chỉ trên, không có chi nhánh. Hiện nay có nhiều nơi giả mạo thương hiệu Lâm Kim Chi, làm sản phẩm không chất lượng ảnh hưởng đến khách hàng và uy tín. Mọi chi tiết khách hàng vui lòng gọi điện hoặc đến 210/5F CMT8 để xem mặt hàng và được tư vấn một cách chuyên nghiệp.

 

( 3641 lượt truy cập )
lo go ho ca thuy sinh lam kim chi
[Cửa Hàng Hồ Thủy Sinh Đẹp Minh Quân]
[1420 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Tây, TP. Thủ Đức, HCM]
[0908-466-978, 0913-132-209] | 
[hohuulam2013@gmail.com] | 
Chia sẽ trang Hồ thủy sinh - 201442 với mạng xã hội >>>
Share on Google+ Facebook Twitter
Các Sản Phẩm Hồ Thủy Sinh Đẹp Cùng Loại

Hồ Thủy Sinh 201665

Hồ Thủy Sinh 201464

Hồ Thủy Sinh 201463

Hồ Thủy Sinh - 201460

Hồ Thủy Sinh - 201458

Hồ Thủy Sinh - 201456

Minh Quân chuyên Gỗ Lũa, Cây kiểng & hồ cá thủy sinh
SHOWROOM : 1420 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Tây, TP. Thủ Đức, HCM. Liên hệ (091) 313 2209 Mr.Lâm