Gỗ lũa nghệ thuật 20221909



Ngày đăng bài 12/09/2022 11:14:02 AM

Hơn 50 tác phẩm gỗ lũa được chế tác thành nhiều vật dụng khác nhau, cây kiểng, hồ cá thủy sinh tại Minh Quân được tạo tác thành những tác phẩm nghệ thuật. 

Minh Quân cung cấp nhiễu mẫu gỗ lũa nghệ thuật đẹp giá tốt

Nét độc đáo tại Minh Quân là những thanh gỗ lũa nguyên khối được các nghệ nhân bậc thầy chế tác thành nhiều tác phẩm nghệ thuật, như: Hòn non bộ, bàn ghế, các tượng điêu khắc Quán âm Bồ Tát, tượng Phật Thích Ca, tượng 12 con giáp,.... Đường nét tỉ mỉ, sắc sảo đến từng chi tiết nhỏ của tác phẩm được người xem thán phục. Nay giới thiệu gỗ lũa nghệ thuật 20221909 với hình dáng độc lạ nhưng đầy tính thẩm mỹ cao.

Minh Quân cung cấp nhiễu mẫu gỗ lũa nghệ thuật đẹp giá tốt

Không phải khúc gỗ nào cũng được tạo tác thành tác phẩm được. Gỗ lũa phải để 1-2 năm xem khúc gỗ bị mục sẽ bị hủy, số còn lại tiếp tục xem xét đủ chất lượng mới đưa vào sử dụng. Gỗ lũa rất cứng, không bao giờ bị mối mọt, mục nát và các tác động của nắng, mưa, côn trùng hay dòng chảy của nước, vì chúng có tuổi đời đến hàng trăm năm. Vì vậy, những tác phẩm từ gỗ lũa rất giá trị khi chế tác đúng cách, chọn đúng gỗ lũa có hình dáng đẹp sẽ cho ra tác phẩm tốt.

Minh Quân cung cấp nhiễu mẫu gỗ lũa nghệ thuật đẹp giá tốt

Gỗ lũa rất cứng, từng nhát dao, đường khắc của nghệ nhân là một sự kiên nhẫn, tỉ mỉ gọt giũa, phải giữ được đường nét tự nhiên của cây gỗ.

Minh Quân cung cấp nhiễu mẫu gỗ lũa nghệ thuật đẹp giá tốt

Gỗ lũa ngâm dưới bùn có màu nâu đen do ảnh hưởng của nước bùn. Màu sắc tự nhiên sẽ giúp ích rất nhiều trong việc tạo nên tính thẩm mỹ cho các sản phẩm được tạo ra.

Minh Quân cung cấp nhiễu mẫu gỗ lũa nghệ thuật đẹp giá tốt

Gỗ lũa nghệ thuật 20221909 với hình dáng độc lạ nhưng đầy tính thẩm mỹ cao hội tụ đủ 4 yếu tố phong thủy gỗ, cây, nước, đá, tác phẩm được nhiều chuyên gia và các nghệ nhân sinh vật cảnh đánh giá cao. Vì muốn giữ nguyên bản, không đục đẽo thân gỗ, chỉ cắt xẻ bớt cho vừa tạo hình con thuyền, tạo tiểu cảnh sơ bộ, đổ cát phù sa và trồng cây lên đó.

 

 

LIÊN LẠC NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIẾN PHÍ!
  • Chuyên cung cấp, tư vấn thiết kế, vận chuyển và lắp đặt Gỗ Lũa nghệ thuật MINH QUÂN
  • SĐT: 0913 132 209 Mr. Lâm - 0908 466 978 Ms. Chi
Xin quý khách lưu ý, gỗ lũa bán tại Gỗ Lũa Minh Quân chỉ duy nhất tại địa chỉ trên, không có chi nhánh. Hiện nay có nhiều nơi giả mạo thương hiệu Gỗ Lũa Minh Quân, làm sản phẩm không chất lượng ảnh hưởng đến khách hàng và uy tín. Mọi chi tiết khách hàng vui lòng gọi điện hoặc đến 1420 Phạm Văn, Phường Linh Tây, Thành phố Thủ Đức, Thủ Đức, Tp. HCM  để xem mặt hàng và được tư vấn một cách tận tình và chuyên nghiệp.
( 477 lượt truy cập )
lo go ho ca thuy sinh lam kim chi
[Cửa Hàng Gỗ Lũa Nghệ Thuật Minh Quân]
[1420 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Tây, TP. Thủ Đức, HCM]
[0908-466-978, 0913-132-209] | 
[hohuulam2013@gmail.com] | 
Chia sẽ trang Gỗ lũa nghệ thuật 20221909 với mạng xã hội >>>
Share on Google+ Facebook Twitter
Các Sản Phẩm Gỗ Lũa Nghệ Thuật Cùng Loại
Minh Quân chuyên Gỗ Lũa, Cây kiểng & hồ cá thủy sinh
SHOWROOM : 1420 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Tây, TP. Thủ Đức, HCM. Liên hệ (091) 313 2209 Mr.Lâm