Hồ Cá Biển - 201466



Ngày đăng bài 03/15/2015 11:35:00 PM
Sau những giờ làm việc mệt mỏi, người ta thường chọn một thú vui nào đó để tận hưởng những giây phút thư giãn vào cuối ngày. Bên cạnh việc chơi thể thao, đọc sách, xem tivi, trồng cây cảnh…, một số người đã tìm đến thú chơi độc đáo mà không phải ai cũng tiếp cận được, đó là tự thiết kế hồ cá biển làm cảnh cho ngôi nhà của mình. Với sự đam mê ngày càng gia tăng của ngươi chơi hồ cá biển nhằm tạo cho mình một bể cá vừa ổn định và hiện đại, phần lớn người chơi đều chăm chút từng chi tiết nhỏ nhất đến hình ảnh tổng thể của cả bể. Một bể cá đẹp không có nghĩa là chỉ đạt yêu cầu về mặt kỹ thuật mà còn phải đảm bảo tính thẩm mỹ, và tạo được một môi trường gần nhất với tự nhiên cho các dân cư trong bể.
hồ cá biển 1
Quá trình bố trí hồ cá biển là một công việc khó nhưng rất thú vị. Phần lớn phụ thuộc vào sở thích của từng người chơi, sự bố trí cần tạo ra một môi trường tự nhiên và thoải mái cho các cư dân trong bể, cung cấp khoảng không cần thiết để cho cá bơi, nơi đặt san hô, hoặc cả hai sẽ giành phần lớn thời gian của người chơi. Đây là nhưng kinh nghiệm được chia sẻ bởi Lâm Kim Chi những người đam mê môn nghệ thuật này nhưng cũng có nhiều ý kiến khác nhau bởi cảm nhận về cái đẹp của từng người chơi cũng rất khác nhau. Một số người nói rằng họ không có kỹ năng hoặc trí tưởng tượng để tạo ra một bố cục bắt măt và vì vậy họ từ bỏ nỗ lực và hi vọng khi đặt các cây san hô vào đó nó sẽ tạo nên một bức tranh đẹp hơn, nhưng điều này sẽ làm giảm đi vẻ đẹp của bể cá rất nhiều. Một sự thật cho thấy rằng, san hô có một số khả năng phối hợp màu, đặc biệt là khi chúng được đặt chung với các loại đầy màu sắc, và vị trí được chọn sao cho các mảng màu sắc hòa quyện với nhau và thực tế là sự bố trí đá ban đầu có thể là yếu tố chính và đâu tiên tạo nên sự hài hòa về màu sắc cho các rạn san hô và môi trường tự nhiên cho toàn bể cá biển. Ngoài yếu tố thẩm mỹ, xếp đá “rockscapes” còn tạo nên một môi trường lọc sinh học rất hiệu qua khi các dòng chảy chạy vòng quanh các hòn đá, giúp cho vi khuẩn và vi sinh vật thực việc công việc của chúng tốt hơn, đồng thời giảm nguy cơ tích tụ các chất thải.
hồ cá biển 2
Lâm Kim Chi cố gắng làm theo những quy tắc đơn giản hoặc hướng dẫn, khi xây sắp xếp đá trong bể được dễ dàng hơn. Đó là:
- Lưu thông nước xung quanh và qua các khối đá tốt.
- Nơi trú ẩn cho cá.
- Khoảng không cho cá bơi.
- Nơi cấy san hô.
- Tính thẩm mỹ và bố cục tự nhiên của các khối đá.
Lâm Kim Chi sẽ cập nhật thêm những sản phẩm cũng như tin tức có liên quan đến hồ cá biển, mến mời các bạn ủng hộ.
 
LIÊN LẠC NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIẾN PHÍ!
  • Hồ cá biển
  • SĐT: (091) 313 2209 gặp Mr.Lâm hoặc (090) 846 6978 gặp Miss Chi
Xin quý khách lưu ý, hồ cá biển Lâm Kim Chi chỉ duy nhất tại địa chỉ trên, không có chi nhánh. Hiện nay có nhiều nơi giả mạo thương hiệu Lâm Kim Chi, làm sản phẩm không chất lượng ảnh hưởng đến khách hàng và uy tín. Mọi chi tiết khách hàng vui lòng gọi điện hoặc đến 210/5F CMT8 để xem mặt hàng và được tư vấn một cách chuyên nghiệp.
( 3327 lượt truy cập )
lo go ho ca thuy sinh lam kim chi
[Cửa Hàng Hồ Cá Biển Đẹp Minh Quân]
[1420 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Tây, TP. Thủ Đức, HCM]
[0908-466-978, 0913-132-209] | 
[hohuulam2013@gmail.com] | 
Chia sẽ trang Hồ Cá Biển - 201466 với mạng xã hội >>>
Share on Google+ Facebook Twitter
Các Sản Phẩm Hồ Cá Biển Đẹp Cùng Loại

Hồ Cá Biển - 201674

Hồ Cá Biển - 201572

Hồ Cá Biển - 201571

Hồ Cá Biển - 201570

Hồ Cá Biển - 201569

Hồ Cá Biển - 201567

Minh Quân chuyên Gỗ Lũa, Cây kiểng & hồ cá thủy sinh
SHOWROOM : 1420 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Tây, TP. Thủ Đức, HCM. Liên hệ (091) 313 2209 Mr.Lâm