Hồ Cá Biển - 201570



Ngày đăng bài 06/27/2015 12:14:46 AM

Hồ cá cảnh biển Lâm Kim Chi

Bể cá cảnh biển được chúng tôi thiết kế tỉ mỉ, hệ thống kỹ thuật đạt chuẩn. Mỗi hồ cá biển đều được xây dựng theo thiết kế khác nhau tùy theo nhu cầu của gia chủ, phù hợp với hệ thống thiết bị trang trí trong nhà gia chủ. 

Đơn giá của bể cá cảnh biển phụ thuộc  vào nhu cầu của từng gia chủ, đối với những hệ thống đơn giản, ít máy móc thiết bị, giá thành sẽ giảm. Đồng nghĩa với chi phí chúng ta cần phải thả những sinh vật sống phù hợp với công suất làm việc của hồ. Nếu thả quá số lượng loài sẽ dẫn tới tình trạng quá tải hồ, hệ thống máy móc và bộ lọc sinh học không đủ khả năng xử lý chất thải do lượng sinh vật thải ra. 

Chúng tôi chia cấp độ bể cá cảnh biển theo các mức sau: 

Gói cơ bản: bể cá cảnh biển được trang bị những máy móc tối thiểu như: đèn, tạo luồng, và hệ thống lọc thô. Với mức này chi phí cho khách hàng là tối thiểu. Chi phí sẽ bao gồm: Bể kính, chân bể, đèn đơn giản,tạo luồng AC, đá sống, cát nền, Bơm nước, muối biển ( hoặc nước biển), sinh vật sống.

Hồ cá biển 201570 hình 2

Hồ cá biển đẹp được đặt giữa phòng sách làm không gian tĩnh lặng

Đối với gói này chúng ta chỉ nên dừng ở việc nuôi một số loài cá với số lượng vừa phải, không nên thả san hô, hải quỳ. Ngoài ra chúng ta có thể thả san hô, hải quỳ những loài cần ở nhiệt độ thấp và ổn định.

Gói chuyên nghiệp: Đối với gói này, chúng ta cần trang bị cho hồ cá đầy đủ những thiết bị cần thiết cho hồ cá biển đẹp, Đặc biệt cần đủ công suất và có thể dư thừa. Ngoài những thiết bị trong gói cơ bản chúng ta có thể trang bị thêm Calcium reactor (Lò phản ứng Canxi), Các thiết bị cảm biến như PH, Thiết bị Wave Make chuyên nghiệp, Và rất nhiều thiết bị test kits đi kèm, thiết bị Dosing pump (Châm chất tự động).

Hồ cá biển 201570 hình 2

Hồ cá biển đặt trong phòng sách làm cho phòng sách thêm sinh động

Gói này chúng ta có thể nuôi những loài san hô cứng cần môi trường và ánh sáng ở mức độ cao nhất, cùng với đó là sự nghiên cứu tìm tòi khám phá đại dương của bạn. Hệ thống lọc theo chuẩn thế giới, châm nước tự động, ngăn pha muối tiện dụng.

* Lưu ý nền hồ cá biển:

Nền bể là cát, sỏi che phủ đáy bể. Nền bể có thể để tạo mỹ quan, một nơi cho các sinh vật để vùi trốn và đào hang và nó cũng có thể là một bộ phận hỗ trợ quan trọng đối với hệ sinh thái sinh học trong bể san hô. Quan điểm cũ cho rằng là một chiếc bể đáy trần (không nền) là rất quan trọng để có thể dễ loại bỏ tất cả mảnh vụn (mảng bẩn). Điều đó là không còn đúng nữa và bạn sẽ ít tìm thấy nhiều bể đáy trần. Ngày nay, có 4 loại nền chính được sử dụng:
• Lớp san hô vụn dày khoảng 1” (2,54 cm).
• Lớp đá aragonit hoặc cát san hô hạt kích cỡ nhỏ hơn trung bình dầy 1-2” (2-5 cm)
• Hệ thống khoảng đầy (plenum) – trong đó bao gồm phân tầng nền cát khá sâu trên một khu vực mở (khoảng đầy – plenum).
• Đệm cát dầy (DSB – Deep Sand Bed), là đáy cát sâu 4”-6″ (10~15cm) hoặc sâu hơn tạo thành từ cát san hô nhiều loại kích thước, chủ yếu là khá nhỏ.


LIÊN LẠC NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIẾN PHÍ!
  • Hồ cá biển
  • SĐT: (091) 313 2209 gặp Mr.Lâm 
Xin quý khách lưu ý, hồ cá biển Lâm Kim Chi chỉ duy nhất tại địa chỉ trên, không có chi nhánh. Hiện nay có nhiều nơi giả mạo thương hiệu Lâm Kim Chi, làm sản phẩm không chất lượng ảnh hưởng đến khách hàng và uy tín. Mọi chi tiết khách hàng vui lòng gọi điện hoặc đến 210/5F CMT8 để xem mặt hàng và được tư vấn một cách chuyên nghiệp.

 

( 2635 lượt truy cập )
lo go ho ca thuy sinh lam kim chi
[Cửa Hàng Hồ Cá Biển Đẹp Minh Quân]
[1420 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Tây, TP. Thủ Đức, HCM]
[0908-466-978, 0913-132-209] | 
[hohuulam2013@gmail.com] | 
Chia sẽ trang Hồ Cá Biển - 201570 với mạng xã hội >>>
Share on Google+ Facebook Twitter
Các Sản Phẩm Hồ Cá Biển Đẹp Cùng Loại

Hồ Cá Biển - 201674

Hồ Cá Biển - 201572

Hồ Cá Biển - 201571

Hồ Cá Biển - 201569

Hồ Cá Biển - 201567

Minh Quân chuyên Gỗ Lũa, Cây kiểng & hồ cá thủy sinh
SHOWROOM : 1420 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Tây, TP. Thủ Đức, HCM. Liên hệ (091) 313 2209 Mr.Lâm