Hồ Thủy Sinh 201463



Ngày đăng bài 01/04/2015 12:07:40 AM
Đã không còn mốt chơi hồ cá hay nuôi cá phong thủy. Hiện nay trao lưu chơi hồ thủy sinh, rất nhiều người thích thú mang lại cảm thấy thoải mái, nhẹ nhàng và nghệ thuật khi được trang trí ở các nhà hàng, khách sạn, caffe shop cao cấp với một hồ cá theo phong cách thủy sinh.
 
Có được một hồ thủy sinh trong nhà đang là niềm đam mê và là thú vui của nhiều người ở Thành phố. Để sở hữu một hồ cá thủy sinh đúng phong cách, nhiều người đã phải nghe tư vấn và tìm hiểu kỹ trên các phương tiện nghe, nhìn. Thú chơi này xuất phát từ Nhật Bản, rồi dần dần sang các nước trong khu vực châu Á. Vẻ đẹp mềm mại của một hồ thủy sinh với những loại cây cỏ, phong cảnh thiên nhiên, đàn cá nhỏ bơi tung tăng… đã hút hồn nhiều người, đặc biệt là giới công chức và những "đại gia".
 
Không chỉ thỏa sức sáng tạo, thú chơi thủy sinh thực sự giúp cho những cư dân thành phố tìm được trạng thái cân bằng sau những áp lực công việc và cuộc sống.
 
Hồ thủy sinh 2 tầng được thiết kế độc đáo và tinh xảo
Hồ thủy sinh 2 tầng được thiết kế độc đáo và tinh xảo
 
1. BIẾN HÓA VỚI NHỮNG HỒ CÁ THỦY SINH
Mr. Lâm, chủ cửa hàng kinh doanh cá cảnh trên đường Minh Phụng (TP Hồ Chí Minh) là một trong những người đưa thú chơi thủy sinh vào Thành phố cách đây gần 10 năm, với kinh nghiệm hơn 20 năm trong nghề hồ cá. Ngày ấy, vì kinh doanh cá cảnh, anh có cơ hội tiếp cận với thú chơi thủy sinh của những người bạn ở TP Hồ Chí Minh. "Lúc đầu, làm hồ thủy sinh cũng vất vả lắm, tôi phải đến những người đang chơi thủy sinh ở TP Hồ Chí Minh để học thêm cách tạo dáng, chất liệu để lắp ráp hồ, tìm kiếm những sách báo về thủy sinh của nước ngoài, lặn lội vào những vùng đất hoan sơ để tìm cây, đất, và các loại cá quý hiếm,… Sau đó, tôi giới thiệu và cũng tạo hồ cho nhiều người", Mr.Lâm chia sẻ.
 
Cách đây 10 năm, người dân làm quen chơi thủy sinh tăng lên 1 cách đột biến trở thành trào lưu mới. Mỗi tháng cửa hàng Mr.Lâm lắp ráp từ 20-40 hồ cá thủy sinh cho khách hàng. Mỗi hồ thủy sinh lớn nhỏ chênh lệch giá khoảng từ 7 triệu đồng 1 m2 . Có người làm hồ cá dài đến 5m với giá trên 100 triệu đồng.
 
Những người đam mê thủy sinh ở TP Hồ Chí Minh thường hay đến cửa hàng Lâm Kim Chi (đường 552 Minh Phụng, P9, Quận 11, TP HCM), chuyên buôn bán và tư vấn, thiết kế hồ thủy sinh. Mr.Lâm, chủ cửa hàng này cho biết, từ một hồ thủy sinh nhỏ làm tặng bạn bè, anh dần dần thấy mê với loại cây thực vật sống trong nước. Sẵn có chút năng khiếu về thẩm mỹ, sáng tạo, anh bắt đầu tìm hiểu và mở cửa hàng chuyên kinh doanh về các loại hồ cá với cây thủy sinh hơn một năm nay. Mr.Lâm thổ lộ: “Đây là một thú chơi đầy tính nghệ thuật. Tôi thỏa sức sáng tạo những phong cảnh, thích thú khi đưa thêm những loại gỗ lũa, những viên đá, hay khi nghĩ ra được một phong cảnh đẹp hợp với từng loại hồ”. Chính vì thế, thời gian qua, cửa hàng Lâm Kim Chi đã thiết kế nhiều hồ thủy sinh ưng ý cho khách hàng. Khách đến cửa hàng Lâm Kim Chi rất thích thú khi được chiêm ngưỡng những hồ cá thủy sinh với nhiều kiểu dáng bắt mắt, phong cách khác nhau. Không ít khách hàng có tên tuổi trong ngành giải trí và kinh tế như: Đàm Vĩnh Hưng, Trần Quý Thanh(Dr.Thanh), Lê Hồng Thủy Tiên: Mẹ chồng Tăng Thanh Hà, ... đã tin tưởng vào tay nghề thiết kế hồ thủy sinh Lâm Kim Chi để thỏa sức ngắm nghía và thư giãn, cùng các công trình lớn trong nước,...
 
Theo 1 góc nhìn khác của hồ cá
Theo 1 góc nhìn khác của hồ cá
2. CÔNG PHU VỚI NGHỀ
 
Không chỉ những người có điều kiện khá giả mà thú chơi hồ cá thủy sinh cũng đã đang được các gia đình trẻ thích thú trang trí khi về nhà mới. Điều quan trọng là người chơi hồ thủy sinh phải đam mê và bỏ công để chăm chút cho hồ ngày càng đẹp và tươi mới. Theo Mr.Lâm, một hồ thủy sinh đẹp phải hội đủ nhiều yếu tố, nhưng quan trọng nhất là phải kể đến ánh sáng, khí CO2, nhiệt độ nước và phân nước. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại cây để nuôi trong hồ thủy sinh như: dương xỉ, rêu, trân châu, cỏ đậu nành, phượng vĩ đài, đàn thảo, cỏ lá tròn, cỏ đăng tâm, rong cúc, thanh hồng điệp… Các loại cá dễ nuôi như ông tiên, tép đỏ, hồng nhung, rambo, bút chì, hồng mi ấn độ…
 
Thêm 1 hồ cá thủy sinh 2 tầng khác tại quán cafe Quận 11
Thêm 1 hồ cá thủy sinh 2 tầng khác tại quán cafe Quận 11
 
Nhiều người chơi thủy sinh vất vả trong thời gian đầu vì cây cỏ trong hồ không phát triển như ý muốn, thậm chí bị lụi tàn. Theo anh Hải, các loại thực vật thủy sinh rất nhanh phát triển, nên cứ vài ngày phải cắt tỉa gọn gàng để cây đều, đẹp. Cây phát triển, mọc tua tủa sẽ phá vỡ phong cách của hồ thủy sinh.
 
Ngoài ra còn có những ý kiến khác từ khách hàng “Chơi thủy sinh quan trọng là công sức đầu tư, thực hiện những quy định nghiêm ngặt về thời gian mở đèn, lượng khí CO2 cần thiết; mỗi tuần phải thay nước một lần, đèn trong hồ phải luôn chiếu sáng, ít nhất 12 tiếng/ngày; thời tiết nắng nóng phải dùng quạt để làm mát nước, rồi 2 năm phải bỏ toàn bộ phân trong hồ… là thách thức không nhỏ cho những người chơi”.
 
LIÊN LẠC NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIẾN PHÍ!
  • Hồ cá thủy sinh không kiềng
  • SĐT: (091) 313 2209 gặp Mr.Lâm hoặc (090) 846 6978 gặp Miss Chi
Xin quý khách lưu ý, hồ cá thủy sinh không kiềng Lâm Kim Chi chỉ duy nhất tại địa chỉ trên, không có chi nhánh. Hiện nay có nhiều nơi giả mạo thương hiệu Lâm Kim Chi, làm sản phẩm không chất lượng ảnh hưởng đến khách hàng và uy tín. Mọi chi tiết khách hàng vui lòng gọi điện hoặc đến 210/5F CMT8 để xem mặt hàng và được tư vấn một cách chuyên nghiệp.

 

( 7383 lượt truy cập )
lo go ho ca thuy sinh lam kim chi
[Cửa Hàng Hồ Thủy Sinh Đẹp Minh Quân]
[1420 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Tây, TP. Thủ Đức, HCM]
[0908-466-978, 0913-132-209] | 
[hohuulam2013@gmail.com] | 
Chia sẽ trang Hồ Thủy Sinh 201463 với mạng xã hội >>>
Share on Google+ Facebook Twitter
Các Sản Phẩm Hồ Thủy Sinh Đẹp Cùng Loại

Hồ Thủy Sinh 201665

Hồ Thủy Sinh 201464

Hồ Thủy Sinh - 201460

Hồ Thủy Sinh - 201458

Hồ Thủy Sinh - 201456

Minh Quân chuyên Gỗ Lũa, Cây kiểng & hồ cá thủy sinh
SHOWROOM : 1420 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Tây, TP. Thủ Đức, HCM. Liên hệ (091) 313 2209 Mr.Lâm