Hồ Thủy Sinh 201464



Ngày đăng bài 01/22/2015 11:18:57 PM
Có được một hồ thủy sinh đẹp trong nhà đang là niềm đam mê và là thú vui của nhiều người hiện nay. Để sở hữu một hồ thủy sinh đúng nghĩa, nhiều người đã phải nghe tư vấn và tìm hiểu kỹ trên các phương tiện nghe, nhìn. Thú chơi này xuất phát từ Nhật Bản, rồi dần dần sang các nước trong khu vực châu Á. Vẻ đẹp mềm mại của một hồ thủy sinh với những loại cây cỏ, phong cảnh thiên nhiên, đàn cá nhỏ bơi tung tăng… đã hút hồn nhiều người, đặc biệt là giới công chức và những "đại gia".
Bể, hệ thống chiếu sáng, hệ thống lọc, hệ thống làm mát nước, hệ thống khí CO2, thiết bị an toàn điện.
 
Hồ cá thủy sinh mẫu 201464
Hồ cá thủy sinh có kiềng dài 1m2
 
- Bể: thích hợp cho người mới vẫn là các bể nhỏ khoảng 75cm x 40cm x 45cm (dài, rộng, cao) (hợp với 2 bóng đèn chiếu sáng dài 6 tấc bán phổ biến), hoặc bể 40cm x 20cm x 30cm (hợp với 1 bóng 3 tấc rưỡi cũng có bán phổ biến). Các kích thước này đều có thể làm kính 5 ly để giảm thiểu chi phí, tuy nhiên có một lời khuyên là không nên trang trí bằng đá quá nặng. Bể làm phải có kiềng chắc chắn nhưng phần kiềng đừng làm quá rộng vì sẽ che mất ánh sáng vào nước làm giảm quang hợp, Kiểu kiềng thích hợp cho các bể nhỏ vừa nêu là kiểu tam giác gắn vào góc bể, vừa thẩm mỹ vừa ít che sáng.
 
- Hệ thống chiếu sáng : bố trí thoáng cao khỏi mặt nước để dễ dàng cho các thao tác như trồng tỉa cây, mặt khác ánh sáng tỏa đều khắp bể tránh được hiện tượng tụ sáng không đều ở từng khu vực bể. Theo kinh nghiệm cho thấy một hệ thống đèn treo cách mép bể tối thiểu 12cm là tối ưu nhất vì dễ dàng cho thao tác trồng tỉa và vệ sinh bể, không vướng víu, tách điện xa khỏi nước giảm nguy hiểm.
Hồ cá thủy sinh mẫu 201464
Hồ cá thủy sinh có kiềng sau 1 tuần cây xanh, nước trong suốt
 
- Hệ thống lọc : phần này các bạn mới chơi thủy sinh thường phạm phải sai lầm vì không hiểu rõ tầm quan trọng của nó đối với 1 bể cá thủy sinh. Theo huunguyen đây là phần cứng đáng để đầu tư nhất, vì nước trong bể có trong xanh hay không và hệ vi sinh có phát triển tốt hay không cũng là nhờ dàn lọc. Nếu có kinh phí thì đầu tư 1 cái lọc ngoài hàng hiệu, nếu ít kinh phí thì làm 1 cái lọc ngoài như anh hovaten đã giới thiệu. Bản thân Lâm Kim Chi thì thấy kiểu lọc hiệu quả nhất vẫn là kiểu lọc tràn dán kèm theo bể, có thể đặt làm luôn khi đặt làm bể. Đối với các bể nhỏ nếu thấy đặt lọc tràn trong bể choáng thể tích bể thì chịu khó nhờ thợ khoan thủng kính bể 1 lỗ 21mm lắp co và ống nước vào rồi lôi hẳn cái lọc tràn này ra khỏi bể và muốn giấu nó ở đâu cũng được (theo kiểu các bể chơi cá biển vẫn làm) , có thể đặt bên cạnh hay giấu nó dưới gầm bàn nơi đặt bể với các hình minh họa như sau :
 
- Đặt bên dưới dàn chân sắt.
 
– Bạn cần xả stress sau một ngày làm việc căng thẳng trong không gian bức bối thu nhỏ của công nghiệp hiện đại nơi đô thị. Bạn muốn có phong thủy trong ngôi nhà mình. Bạn muốn ngắm nhìn sự tồn tại và phát triển của thiên nhiên bởi chính bàn tay mình và ngay trong phòng khách nhà mình. Bạn cần thêm một thứ gì để nhớ ngoài vợ con trong một chuyến đi xa. Còn chờ gì nữa, hãy thử đến với thú chơi mới mẻ này! Chúng tôi sẽ cập nhật thêm nhiều mẫu mới trong thời gian sớm nhất.
 
LIÊN LẠC NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIẾN PHÍ!
  • Hồ cá thủy sinh không kiềng
  • SĐT: (091) 313 2209 gặp Mr.Lâm hoặc (090) 846 6978 gặp Miss Chi
Xin quý khách lưu ý, hồ cá thủy sinh không kiềng Lâm Kim Chi chỉ duy nhất tại địa chỉ trên, không có chi nhánh. Hiện nay có nhiều nơi giả mạo thương hiệu Lâm Kim Chi, làm sản phẩm không chất lượng ảnh hưởng đến khách hàng và uy tín. Mọi chi tiết khách hàng vui lòng gọi điện hoặc đến 210/5F CMT8 để xem mặt hàng và được tư vấn một cách chuyên nghiệp.
 
( 9947 lượt truy cập )
lo go ho ca thuy sinh lam kim chi
[Cửa Hàng Hồ Thủy Sinh Đẹp Minh Quân]
[1420 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Tây, TP. Thủ Đức, HCM]
[0908-466-978, 0913-132-209] | 
[hohuulam2013@gmail.com] | 
Chia sẽ trang Hồ Thủy Sinh 201464 với mạng xã hội >>>
Share on Google+ Facebook Twitter
Các Sản Phẩm Hồ Thủy Sinh Đẹp Cùng Loại

Hồ Thủy Sinh 201665

Hồ Thủy Sinh 201463

Hồ Thủy Sinh - 201460

Hồ Thủy Sinh - 201458

Hồ Thủy Sinh - 201456

Minh Quân chuyên Gỗ Lũa, Cây kiểng & hồ cá thủy sinh
SHOWROOM : 1420 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Tây, TP. Thủ Đức, HCM. Liên hệ (091) 313 2209 Mr.Lâm